Share
Go down
avatar
Admin
Posts : 139
Join date : 2018-07-19
Age : 19
View user profilehttp://iramaecomp.forumotion.com

Array Activity (Answer)

on Thu Aug 09, 2018 7:34 am


avatar
Admin
Posts : 139
Join date : 2018-07-19
Age : 19
View user profilehttp://iramaecomp.forumotion.com

NOTE

on Thu Aug 09, 2018 7:39 am
As you can see, this kind of activity is indicated on our lecture. The point is I deducted your score based on your work. For example, for those who don't have yes or no in decision, I deducted 1 point for that, because we don't know where to go if the condition is yes/no. For further questions, just post a reply. Thank you Smile
Expert
Posts : 13
Join date : 2018-08-02
View user profile

Re: Array Activity (Answer)

on Thu Aug 09, 2018 5:04 pm
Maam. What if Y or N lng po nilagay? Ganun po kc ginawa ko ehh.
avatar
Admin
Posts : 139
Join date : 2018-07-19
Age : 19
View user profilehttp://iramaecomp.forumotion.com

Re: Array Activity (Answer)

on Thu Aug 09, 2018 5:07 pm
justjoking10 wrote:Maam. What if Y or N lng po nilagay? Ganun po kc ginawa ko ehh.

As long as may label na Y/N or Yes/No or True/False or T/F, okay na yun, kase nanotice namen nila sir na kapag walang label na ganun, hindi namen alam kung ano talaga yung yes at no.
avatar
Leecher
Posts : 4
Join date : 2018-08-09
View user profile

Re: Array Activity (Answer)

on Thu Aug 09, 2018 5:09 pm
Ganun din po saken ehh....hahaha salamat po sa info.....
avatar
Admin
Posts : 139
Join date : 2018-07-19
Age : 19
View user profilehttp://iramaecomp.forumotion.com

Re: Array Activity (Answer)

on Thu Aug 09, 2018 5:12 pm
rapal wrote:Ganun din po saken ehh....hahaha salamat po sa info.....

Kaya medyo naging strict si sir sa ganun kase ilang beses na nangyayare yun every activity, but dont worry, hindi naman na mauulit yun kase pseudocoding na tayo Smile
avatar
Expert
Posts : 10
Join date : 2018-08-11
View user profile

Re: Array Activity (Answer)

on Sat Aug 11, 2018 7:30 pm
justjoking10 wrote:Maam. What if Y or N lng po nilagay? Ganun po kc ginawa ko ehh.
ok lang yun pre. pag y naman yes naman agad meaning nun tsaka n, no agad yun.
avatar
Expert
Posts : 10
Join date : 2018-08-11
View user profile

Re: Array Activity (Answer)

on Sat Aug 11, 2018 7:31 pm
sayaaaang . perfect na sana eh hahahaha
avatar
Admin
Posts : 139
Join date : 2018-07-19
Age : 19
View user profilehttp://iramaecomp.forumotion.com

Re: Array Activity (Answer)

on Sat Aug 11, 2018 7:35 pm
Lawrence wrote:sayaaaang . perfect na sana eh hahahaha

hahaha kung sinunod lang yung rules mula umpisa sana perfect kayo, given na lahat ee Smile
avatar
Expert
Posts : 17
Join date : 2018-08-05
View user profile

Re: Array Activity (Answer)

on Sun Aug 12, 2018 7:57 pm
Sana tama 😅

Sent from Topic'it App
avatar
Admin
Posts : 139
Join date : 2018-07-19
Age : 19
View user profilehttp://iramaecomp.forumotion.com

Re: Array Activity (Answer)

on Sun Aug 12, 2018 10:02 pm
Myra Monique Acuna wrote:Sana tama 😅

Sent from Topic'it App

Tama naman lahat kaso may mga konting errors talaga sa label
avatar
Expert
Posts : 17
Join date : 2018-08-05
View user profile

Re: Array Activity (Answer)

on Sun Aug 12, 2018 10:12 pm
iramae wrote:
Myra Monique Acuna wrote:Sana tama 😅


Tama naman lahat kaso may mga konting errors talaga sa label

Kaya nga po e, sayang ma'am Crying or Very sad

Sent from Topic'it App
avatar
Admin
Posts : 139
Join date : 2018-07-19
Age : 19
View user profilehttp://iramaecomp.forumotion.com

Re: Array Activity (Answer)

on Sun Aug 12, 2018 10:13 pm
Myra Monique Acuna wrote:
iramae wrote:
Myra Monique Acuna wrote:Sana tama 😅


Tama naman lahat kaso may mga konting errors talaga sa label

Kaya nga po e, sayang ma'am Crying or Very sad

Sent from Topic'it App

okay lang yan, last ko nang draw io yan Smile Smile
Expert
Posts : 13
Join date : 2018-08-03
View user profile

Re: Array Activity (Answer)

on Wed Aug 15, 2018 8:41 pm
Verywrong ung declaration ko
avatar
Admin
Posts : 139
Join date : 2018-07-19
Age : 19
View user profilehttp://iramaecomp.forumotion.com

Re: Array Activity (Answer)

on Thu Aug 16, 2018 7:12 am
Emie Ligutan wrote:Verywrong ung declaration ko

ayy haha okay naman ah, konti lang naman yung errors mo ee Smile
Expert
Posts : 13
Join date : 2018-08-03
View user profile

Re: Array Activity (Answer)

on Thu Aug 16, 2018 10:15 am
iramae wrote:
Emie Ligutan wrote:Verywrong ung declaration ko

ayy haha okay naman ah, konti lang naman yung errors mo ee Smile
Konting aral pa maam Very Happy
Expert
Posts : 13
Join date : 2018-08-03
View user profile

Re: Array Activity (Answer)

on Thu Aug 16, 2018 10:16 am
iramae wrote:
Emie Ligutan wrote:Verywrong ung declaration ko

ayy haha okay naman ah, konti lang naman yung errors mo ee Smile
Konting aral pa maam Very Happy
Konting intindi pa sa problem
avatar
Admin
Posts : 139
Join date : 2018-07-19
Age : 19
View user profilehttp://iramaecomp.forumotion.com

Re: Array Activity (Answer)

on Thu Aug 16, 2018 10:18 am
Emie Ligutan wrote:
iramae wrote:
Emie Ligutan wrote:Verywrong ung declaration ko

ayy haha okay naman ah, konti lang naman yung errors mo ee Smile
Konting aral pa maam Very Happy
Konting intindi pa sa problem

hehehe yeah konting aral pa, kaya niyo yan XD Laban pa XD
Expert
Posts : 10
Join date : 2018-08-16
View user profile

Re: Array Activity (Answer)

on Thu Aug 16, 2018 10:30 am
ma'am, kailangan po ba talaga "getready" ung nakalagay sa box sa ibaba ng declaration confused confused confused
Expert
Posts : 10
Join date : 2018-08-16
View user profile

Re: Array Activity (Answer)

on Thu Aug 16, 2018 10:32 am
rapal wrote:Ganun din po saken ehh....hahaha salamat po sa info.....
nice one
avatar
Admin
Posts : 139
Join date : 2018-07-19
Age : 19
View user profilehttp://iramaecomp.forumotion.com

Re: Array Activity (Answer)

on Thu Aug 16, 2018 10:32 am
jandercoliao wrote:ma'am, kailangan po ba talaga "getready" ung nakalagay sa box sa ibaba ng declaration confused confused confused

hindi naman kase name lang naman yan ng module mo ee. You can use any name or label on it.
avatar
Admin
Posts : 139
Join date : 2018-07-19
Age : 19
View user profilehttp://iramaecomp.forumotion.com

Re: Array Activity (Answer)

on Thu Aug 16, 2018 10:32 am
jandercoliao wrote:
rapal wrote:Ganun din po saken ehh....hahaha salamat po sa info.....
nice one

welcome XD
Expert
Posts : 10
Join date : 2018-08-16
View user profile

Re: Array Activity (Answer)

on Thu Aug 16, 2018 10:33 am
iramae wrote:
jandercoliao wrote:ma'am, kailangan po ba talaga "getready" ung nakalagay sa box sa ibaba ng declaration confused confused confused

hindi naman kase name lang naman yan ng module mo ee. You can use any name or label on it.
ah now i know, thank you po Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy
avatar
Admin
Posts : 139
Join date : 2018-07-19
Age : 19
View user profilehttp://iramaecomp.forumotion.com

Re: Array Activity (Answer)

on Thu Aug 16, 2018 10:33 am
jandercoliao wrote:
iramae wrote:
jandercoliao wrote:ma'am, kailangan po ba talaga "getready" ung nakalagay sa box sa ibaba ng declaration confused confused confused

hindi naman kase name lang naman yan ng module mo ee. You can use any name or label on it.
ah now i know, thank you po Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy

Welcome XD
Expert
Posts : 10
Join date : 2018-08-16
View user profile

Re: Array Activity (Answer)

on Thu Aug 16, 2018 10:35 am
iramae wrote:As you can see, this kind of activity is indicated on our lecture. The point is I deducted your score based on your work. For example, for those who don't have yes or no in decision, I deducted 1 point for that, because we don't know where to go if the condition is yes/no. For further questions, just post a reply. Thank you Smile

maam ano pong ibigsabihin ng emp ?
Sponsored content

Re: Array Activity (Answer)

Back to top
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum